Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

Vi la sân vườn sở hữu những khoảng xanh đẹp tới từng chi tiết của vợ chồng KTS ở Hà Nội

Tags

khi cả 2 vợ chồng chị Liên, anh Phú gần đến tuổi nghỉ hưu, Anh chị đều mong muốn với một chốn đi về bình lặng . Chính do vậy căn biệt thự này đã xây dựng thương hiệu chứa cất đông đảo tâm huyết .

Chị Liên cho biết, sở dĩ Anh chị em chọn căn vi la này để vun đắp tổ ấm bởi không gian rộng thoáng, yên ổn tĩnh, có bề ngoài sân vườn, những phòng được phân chia hợp lý. Anh Phú chồng chị, vốn là một KTS đã tỉ mẩn lên kế hoạch ngoại hình , thi công. Chị Liên lại là bồ bỗng dưng , hoa cỏ nên ngay khi nhận nhà, chị cũng dành rộng rãi thời gian cho việc coi sóc mảnh vườn, khoảng sân giúp khu vực ngoại thất luôn xanh tươi, nhóc con .


Căn vi la sở hữu diện tích 330m² đẹp bình lặng bên vườn cây và hoa xanh mát.
Vẻ đẹp duyên dáng của khóm hồng rực rỡ ngay cạnh cổng vào nhà. Lối đi nhỏ phủ xanh cây cỏ từ cổng vào nhà. hầu hết căn vi la với 3 tầng. Tầng 1 gồm mang phòng khách, phòng ăn, bếp và phòng dành cho giúp việc. Là người trong nghề, anh Phú đã chủ động sửa lại một vài chi tiết chưa hợp lý của các phòng tầng 1. Tầng hai và tầng 3 dành cho phòng sinh hoạt chung, phòng thờ, phòng ngủ, phòng thay đồ, phòng tắm. Lối đi đẹp dịu dàng trước nhà. Dọc bên hông nhà là ao nhỏ dành cho việc trồng sen, súng. Vẻ đẹp trong sạch của tự nhiên .
một trong những nguyên tố làm nên vẻ đẹp đặc biệt cho căn biệt thự này chính là cách lựa chọn và tiêu dùng màu sơn khôn xiết sáng tạo . ko chọn sẵn 1 màu sơn nào cho việc trang trí xuyên suốt ko gian, chủ nhân của căn vi la đã sơn mỗi góc chức năng 1 gam màu phù hợp. Hoặc chọn cách sơn đậm nhạt tùy từng vị trí, để tạo sự kết hợp mang trang bị trang hoàng trong nhà, và cân bằng có ánh sáng ngẫu nhiên , khiến cho nổi bật lên sự tinh tế và nghệ thuật trong từng tuyến phố nét ngoại hình . cửa ngõ nhà ẩn cất 1 thoáng Việt Nam. Vẻ đẹp nghệ thuật tinh tế của 1 góc lối vào.
lúc bước vào nhà, mọi người tiện lợi cảm nhận được vẻ đẹp nghệ thuật trong từng chi tiết trang hoàng. Ở bất kỳ khu vực nào của tầng 1 như phòng khách, phòng ăn, bếp hay phòng làm việc đều đem lại cho mọi người sống trong nhà cảm giác bình yên, thông thoáng và khôn cùng trong lành . ko gian phòng khách nhìn trong khoảng trên cao. Phòng khách được bố trí khôn cùng ấn tượng.
ko gian phòng khách có cách trang hoàng độc đáo với dấu ấn cá nhân Đó đã được Cả nhà dành hơi đa dạng máu nóng và thời kì để lựa chọn đồ phù hợp. Phòng khách cũng là nơi Anh chị chọn được đa dạng đồ hài lòng , hài hoà mang nhau dù mua ở phổ biến nơi khác nhau. Nơi sở hữu các bức tranh do anh Phú tự vẽ, tranh lúc bé của những con Cả nhà nên căn phòng luôn là không gian được vợ chồng Anh chị em ham nhất. 2 bức tranh của con Anh chị tự vẽ được treo trang trọng bên bức tường đối diện sofa chính. Góc nhỏ đẹp tinh tế bởi bình hoa nhỏ màu đồng. không gian đẹp ấn tượng nhờ sự kỹ lưỡng đặc thù của vợ chồng chủ nhà. Sự kết nối hài hòa của màu sắc, chất liệu giúp phòng khách đẹp ấn tượng.. Ghế ngồi với bề ngoài độc đáo.
Cũng vì là người làm trong nghề nên anh Phú muốn căn nhà của mình phải với nét riêng. không những thế , nét riêng chậm triển khai phải mang lại cảm giác gần gũi, thân thiện, yên ấm. Để tuyển lựa đồ nội thất, vật dụng trang hoàng cho ngôi nhà, anh Phú chị Liên cũng phải mất hơn một năm. Các bạn thường đến các cuộc triển lãm nội thất, đến những shop đồ gỗ uy tín. Mỗi một lần đi sẽ chọn được cho ngôi nhà của mình những đồ đoàn phù hợp . Bàn ăn được đặt gần cửa sổ, nơi có rộng rãi ánh sáng bỗng dưng . Phòng bếp được sắp đặt hơi cân đối. Sự phối hợp ấn tượng giữa chất liệu mang màu sắc.
nói về lý do chọn lọc đồ gỗ, Các bạn mê say chất liệu gỗ, bởi Đó là chất liệu thuần thiên nhiên . lúc được sử dụng nội thất sở hữu chất liệu gỗ, Cả nhà luôn cảm thấy thoải mái , dễ chịu. Hơn nữa, đồ gỗ vừa tạo cảm giác đẳng cấp, vừa đem đến không khí ấm êm cho ngôi nhà. Và 1 điều không thể thiếu trong muôn nghìn lý do chọn đồ gỗ của Các bạn , ngừng thi côngĐây là đồ gỗ phải chăng càng sử dụng lâu càng bóng đẹp. Phòng ngủ thanh bình có gam màu nâu nhẹ nhàng
Căn vi la xinh xắn không chỉ nhờ sự chăm chút đặc thù, tẩn mẩn trang hoàng từng chi tiết nhỏ. Nơi đây còn mang lại cảm giác ấm cúng cho mọi người lúc đến chơi bởi nét xanh tươi, rực rỡ của cây cỏ, hoa lá. tới thời điểm ngày nay , anh Phú chị Liên rất yêu căn vi la của mình. Bởi nơi ngừng thi côngĐây ko chỉ là ngôi nhà để ở, mà còn là nơi của các yêu thương đong đầy, của mồ hôi công sức để biến ngôi nhà thành tổ ấm.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon