Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Nhà nào cũng treo gương như thế này bảo sao ốm đau mãi không khỏi

Tags

Gương với nguyên tố nước trong phong thủy. Chính vì treo gương sai vị trí khiến cho các người trong gia đình bạn thường xuyên bị ốm đau và ảnh hưởng kinh tế.

Mỗi gia đình đều mang ít ra một dòng gương trong nhà vừa để trang trí vừa để phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt cá nhân. cái gương mang rộng rãi nhân tố quan yếu trong phong thủy, nó tác động tới những năng lượng tích cực và năng lượng tiêu cực, đặc thù là vấn đề tà khí.

Cho nên, mọi nhà cần lưu ý về vị trí treo của gương. Gương được treo ở vị trí đối diện cửa mang đến phong thủy không tốt, dù là ở bất cứ cửa nào trong nhà.

Mang 3 tình huống đặt gương đối sở hữu cửa chính đem lại phong thủy xấu Đó là:

Gương đối diện với cửa chính: nếu như bạn đặt một tấm gương to đối diện mang cửa chính mang thể nhận lại đa dạng yếu tố phong thủy xấu.

Như bạn đã biết, cánh cửa chính là giao diện ngăn bí quyết giữa bên trong và bên ngoài của ngôi nhà. Năng lượng phong thủy sẽ chảy vào và chảy ra ngoài qua cửa chính. nếu như đặt gương ở đối diện cửa chính của ngôi nhà sở hữu thể phản nghịch ánh năng lượng phong thủy.


Tuyệt đối không nên treo gương đối diện cửa phòng.

thành ra, nếu bạn đặt 1 tấm gương đối diện với cửa chính, nó sẽ phản ảnh hết hồ hết các năng lượng phong thủy ra ngoài, trong ngừng thi côngĐây bao gồm cả những năng lượng phải chăng.

Chỉ đặt gương đối diện cửa chính khi với sự buộc phải của thầy phong thủy vì lúc này mang thể nhà ở của bạn đang bị tác động bởi các năng lượng không thấp. Trong tình huống này, chiếc gương mang thể giúp xua đuổi tà khí.

ngoài ra, giả dụ bạn thực sự muốn đặt 1 tấm gương đối diện mang cửa chính thì mang thể đặt thêm 1 số cây xanh ở trước gương. các chiếc cây xanh có thể khiến giảm ảnh hưởng của gương và giúp tiếp thụ năng lượng phong thủy phải chăng. Bạn cũng sở hữu thể đặt gương ở 1 phía của hành lang.

Gương đối diện mang cửa phòngthỉnh thoảng phổ biến gia đình thích trang hoàng cho ngôi nhà bằng bí quyết đặt gương trong phòng khách hoặc đối diện có cửa phòng ngủ. không những thế, bí quyết trang hoàng nhà như thế này hoàn toàn ko tốt cho sức khỏe cũng như vận may của gia đình.

Chắc hẳn có phổ quát người với thói quen thức dậy vào giữa đêm. không những thế, khi vừa thức dậy chưa kịp bật đèn mà bỗng nhận ra bóng của mình trong gương, theo phản xạ bạn sẽ thấy khiếp sợ. tương tự theo linh tính, mỗi cửa phòng ngủ cũng sẽ có 1 vị thần kiểm soát an ninh, các vị thần này cũng sẽ bị gương phản xạ ngược lại.

Gương đối diện có cửa nhà tắm: Gương đối diện sở hữu cửa phòng tắm cũng mang lại phong thủy ko thấp. Phòng tắm là nơi ô trọc, đựng nhiều tà khí, năng lượng xấu. Treo một chiếc gương đối diện có cửa phòng với thể khiến cho các năng lượng xấu bị đề đạt và tỏa đi các phòng khác.

ví như nhà tắm bạn quá bé và ko có vị trí nào thích hợp, trong trường hợp này, có thể treo rèm ở cửa phòng tắm hoặc giữ cho cánh cửa phòng luôn đóng khi không tiêu dùng.
sở hữu những điều cấm kỵ trên đủ để chứng minh rằng đặt gương đối diện những cửa phòng là hoàn toàn không hợp lý. bởi thế, lời khuyên rẻ nhất cho việc đặt gương trong nhà chậm tiến độ là treo nó ở vị trí đằng sau cánh cửa tủ quần áo, để nói giấu đi và chỉ mở lúc nhu yếu.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon