Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Ngôi nhà có chiều ngang chỉ vỏn vẹn hai,5m ở Giảng Võ đã "lột xác" thành ngôi nhà vạn người mong ước

Tags

Chỉ sau một thời gian ngắn cải tạo, ngôi nhà cũ kỹ, nhuốm màu thời gian trong khu tập thể ở Giảng Võ đã biến thành không gian đẹp hiện đại , trẻ trung ở mọi góc nhìn.
Ngôi nhà ở Giảng Võ đã quá cũ kỹ, cũ kỹ trong khoảng màu sơn, nguyên liệu đến ngoại hình kiến trúc. Dù nằm ở khu đất "vàng" của thủ đô Hà Nội nhưng hình như mọi thứ trong căn nhà đã không còn thích hợp sở hữu cuộc sống tiên tiến . bởi thế, gia chủ đã mong mỏi mang 1 tổ ấm thật đơn thuần từ màu sắc tới bí quyết xếp đặt, nhưng vẫn gợi được nét đẹp tinh tế, trang nhã, vẫn giúp mọi người sống trong nhà cảm thấy an lặng , tự tại.



tình trạng căn nhà lúc bắt đầu cải tạo.

Hình ảnh mặt tiền trước và sau khi cải tạo.
Lỗ thông gió vừa tạo ấn tượng cho mặt tiền vừa làm cho đối khống chỉ khí trong nhà. Mọi ý tưởng, và các mơ ước giản dị của gia chủ đã được truyền đạt lại với công ty mẫu mã , để những chuyên gia ngoại hình nội thất đã lên kế hoạch mẫu mã , và dành khoảng  một tháng rưỡi vừa thi công vừa hoàn thiện trang trí , giúp căn nhà úa màu và bất lực trước thời gian ấy trở thành ko gian vô cùng ấn tượng, đẹp xinh cho từng góc nhỏ theo thời trang Scandinavians. Phần diện tích bên ngoài được kiểu dáng với gạch nai lưng , lắp đặt song cửa kim khí và sơn màu trắng tinh khôi đậm chất Scandinavians. lúc bắt đầu cải tạo, đơn vị thiết kế và thi công gặp đầy đủ khó khăn . với diện tích giảm thiểu, thêm vào chậm triển khai là phần tường bị ẩm mốc, đa dạng chỗ bị mục nát do căn nhà tập thể cũ đã sử dụng 30 năm chưa 1 lần cải tạo.
ngoài ra , ngôi nhà chỉ mang 2,5m chiều ngang, cốt yếu tố hạn chế này gây ra những trở ngại trong việc ngoài mặt và bài trí đồ đạc , nội thất bên trong. Và cũng sở hữu diện tích tương đối nhỏ chỉ 42m2, có sự sáng tạo của khối óc cùng đôi bàn tay kĩ càng của những chuyên gia nội thất, ngôi nhà êm ấm đã được hiện ra, sắc nét và ấn tượng. Căn nhà nhỏ xinh, đương đại và ấm êm .Phần diện tích phía trước của căn nhà, là nơi được bố trí ghế sofa màu xanh xám. Ghế được kê sát tường, đủ để đặt thêm mẫu bàn trà xinh xẻo . các chi tiết trang hoàng như đèn đặt cạnh ghế hay tranh treo ở bức tường phía sau, mang mục đích tương trợ tối đa cho không gian, mang lại vẻ đẹp phối hợp , giản đơn nhưng cũng khôn cùng tinh tế. Góc nhỏ phòng khách. không gian nhỏ nhưng chan chứa ánh sáng ngẫu nhiên.
Bên trong là góc dành cho việc ăn uống hàng ngày. các vật dụng trang hoàng như tranh treo tường, đèn chùm tạo vẻ đẹp tinh tế cho góc chức năng này. Vì không gian nhỏ nên việc mẫu mã cầu thang cũng được cân nhắc kỹ càng . Cầu thang mang những bậc rời nhau, lan can cũng được chọn kiểu đơn thuần để tạo độ thoáng và nhẹ cho không gian nhỏ. Phía trong không gian được đặt bộ bàn ghế ăn. với cách thức trang trí đơn giản, màu sắc bất chợt tạo nét thân thiện, thân quen cho ngôi nhà. Cầu thang dẫn lên gác xép , nơi được sắp xếp giường ngủ thuận lợi . Vẫn là gam màu xanh quen thuộc , thêm chút nhấn nhá tươi vui trong khoảng họa tiết cam của gối đủ để giúp góc chức năng thêm yên ấm. Góc ngơi nghỉ nhân tiện ích trên gác lửng .
từ căn phòng phía trước bước qua giếng trời, nơi được kiểu dáng phân chia thành 2 khu vực, một phần được tiêu dùng mang chức năng đun nấu , 1 phần thêm ánh sáng tự nhiên , song song khiến nơi phơi phóng xống áo hàng ngày. không gian tuy sở hữu diện tích giảm thiểu nhưng sở hữu bí quyết tuyển lựa gạch họa tiết trắng đen ốp cho sàn và một phần tường bếp, đủ để giúp cho khoảng chức năng này thêm ấn tượng. Giếng trời ấn tượng sở hữu bức tường sơn trắng. điểm tô bằng các chậu cây xinh xinh Góc bếp nhỏ nhắn được bố trí phía trong. phương pháp xếp đặt thuần tuý có điểm nổi bật đầy ấn tượng từ gạch ốp cùng họa tiết có sàn.
Đi qua gian bếp là phòng ngủ thứ hai sở hữu diện tích rộng hơn so với phòng ngủ trên gác lửng . Phòng ngủ này cũng được sắp xếp nội thất đơn thuần sở hữu hệ thống tủ âm tường, nệm nằm nghỉ và góc trang trí ấn tượng phía đầu giường. các gam màu nhạt, tươi tỉnh như xanh dương, vàng cam, be xám… được dùng , kết hợp cân đối. Cửa sổ kính trong khoảng phòng ngủ nhìn ra giếng trời.Không gian nghỉ ngơi đậm chất Scandinavian. điểm nhấn rét mướt từ tranh treo tường và gối tựa.
Phòng tắm được xếp đặt ở khoảng diện tích nho nhỏ. Nhưng sở hữu phương pháp sắp đặt kỹ thuật, những chức năng cần phải có vẫn đủ đầy, và nội thất, đồ trang hoàng được chọn lọc mang kích thước thích hợp , giúp không gian đẹp đương đại và tiện dụng . Phòng tắm nhỏ nhưng không kém phần thời trang . Căn nhà nhỏ ko đồng nghĩa mang việc chủ sở hữu sẽ sống trong không gian chật chội, bí bách. Nhờ sự khéo léo và óc tinh tế, phương pháp cải tạo linh động đã giúp cho ngôi nhà chỉ với hơn 40m2 ngừng thi côngĐây vẫn có phần lớn chức năng, gần như ánh sáng và đầy đủ hơi thở của bỗng dưng . do đó, điều quan trọng chẳng hề diện tích mà chính là phương pháp tuyển lựa cá tính trang trí và phương pháp sắp đặt nội thất phù hợp.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon