Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

cách xếp đặt phòng bếp hợp phong thủy mang lại may mắn cho gia đình

Dưới đây là những mẹo nhỏ trong bố trí phòng bếp hợp phong thủy và mang đến rất nhiều may mắn cho gia chủ bởi lẽ phòng bếp là căn phòng quan trọng của ngôi nhà.
  • Những mẫu bàn ăn gỗ tự nhiên giá rẻ mà lại đẹp lung linh làm bạn mê mẩn
  • Tổng hợp các mẫu giường ngủ hút hồn bạn từ cái nhìn đầu tiên
  • Những bộ tủ áo độc nhất vô nhị
  • Nội thất phòng ngủ - Tiện nghi mà ấm cúng

Phòng bếp là một trong những căn phòng quan trọng nhất của ngôi nhà. Qua phòng bếp, lối sống của gia đình bạn sẽ được diễn tả rất rõ cho nên việc sắp xếp phòng bếp hợp phon thủy là điều rất nhu yếu .
Chúng ta đều biết rằng, phòng bếp là nơi chuẩn bị và lưu trữ thức ăn. Mà thức ăn là nguồn chính với tác dụng mang sức khỏe của cả gia đình, chính bởi thế việc với 1 không gian yên ổn tính và tha hồ để sáng tạo món ăn là rất quan trọng. Vậy đối có phòng bếp bạn nên bố trí như thế nào cho hợp phong thủy?.
trước nhất , xét về vị trí, theo phong thủy, vị trí rẻ nhất của phòng bếp là hướng Đông hoặc Đông Nam.
Bạn cũng ko nên bố trí phòng tắm, nhà vệ sinh gần phòng bếp, bởi vì nó gây ra sự xung đột giữa nước và lửa, nó còn can dự đến sức khỏe.
Đối mang phòng bếp, nhân tố quan yếu là phải sạch sẽ, ngọn và thoáng mát. mang tương tự, sự no đủ và sức khỏe sẽ đến và lưu lại. Để tạo điều kiện cho các loại khí thấp lưu thông thuận lợi , bạn cần giữ cho những bề mặt được ngăn ngắp, thông thoáng. ko để bát đĩa bẩn tràn lan quanh đó bếp.


Bạn mang thể treo một đôi bức tranh trên tường phòng bếp

không những thế , phòng bếp nên mang một loại gương. giả dụ ko sở hữu gương, bạn có thể treo một vài bức tranh phong cảnh trên tường để thay thế như vậy người nấu sẽ cảm thấy thái bình và dễ chịu hơn lúc vào bếp.
Theo phong thủy, giả dụ bạn không muốn tiền nong thất thoát thì hãy giữ cho bếp nấu và lò nướng luôn luôn sạch sẽ nhé. phần đông dao và kéo nên được chứa giữ sao cho những đầu nhọn quay xuống dưới hoặc tắt hơi tầm mắt.

Đối với màu sắc phòng bếp: 

Bạn mang thể sử dụng những màu sắc tươi sáng để lôi kéo năng lượng.

Bạn nên chọn những màu tươi sáng cho phòng bếp của gia đình

Theo phong thủy, phòng bếp nên với những đồ tiêu sử dụng đại diện cho cả năm nhân tố Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Bạn nên dùng kiểu đèn sân khấu cho phòng bếp vì chúng ko tạo ra bóng tối.

Đối với cửa phòng bếp

Theo phong thủy, bạn không nên xếp đặt cửa phòng bếp nằm trên một tuyến đường thẳng với cửa trước hoặc cửa sau vì nó mang thể gây ra bệnh tật và mất mát tiền nong.
Cửa phòng bếp cũng ko nên ở trên cũng một bức tường mang phòng ngủ và cũng ko nên tạo thành một tuyến phố thẳng có cửa trước và cửa sổ để hạn chế cho  các luồng khí trong nhà chuyển di quá nhanh. ngoài ra , bạn ko nên dùng nguyên liệu kính trong suốt để làm cho cửa phòng bếp.

Đối với đồ nội thất trong phòng bếp

Bạn chú ý những bề mặt nội thất phòng bếp nên có cạnh tròn. Bởi những cạnh sắc nhọn được giám định là không phải chăng đối sở hữu phong thủy phòng bếp, nó có thể dẫn đến sự bao tay giữa mọi người.
Bếp nấu, bồn rửa bát và tủ lạnh nên tạo thành một hình tam giác. sắp xếp tương tự , nó sẽ giảm thiểu sự xung đột giữa các nguyên tố nước và lửa và cho phép bạn tiện lợi di chuyển giữa ba nơi quan trọng nhất trong bếp.

Phòng bếp phải luôn sạch sẽ, gọn gàng

Bạn biết không, trong phòng bếp luôn xảy ra sự “xung đột” giữa 2 yếu tố nước và lửa. Theo ấy , lò nướng, bếp nấu, lò vi sóng, máy nướng bánh mỳ… đại diện cho lửa. Bồn rửa bát, tủ lạnh, máy giặt, máy rửa bát… đại diện cho nước.
thành ra , bạn với thể đặt lò nướng và bồn rửa bát ở cùng 1 bức tường, nhưng chúng phải được ngăn phương pháp bởi một bề mặt một mực .

Đối mang với việc đặt bếp trong phòng bếp

Theo phong thủy không nên đặt bếp nấu ăn nhìn thẳng ra cửa chính hay phía sau bếp là cửa sổ vì gió sẽ thổi vào bếp từ các cửa này. đặc thù , bạn nên lưu ý, ko nên đặt bếp nấu ở cạnh cửa sổ sở hữu mặt trời phía tây chiếu vào vì nếu như bạn đun bằng bếp dầu hay ga gió  ko chỉ thổi tắt bếp ma mùi dầu, ga còn gây độc hại cho người.
Trên đây là những phương pháp xếp đặt phòng bếp hợp phong thủy, bạn sở hữu thể tham khảo để sắp đặt phù hợp và mang đến phổ biến may mắn cho gia đình.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon